Header Ads

  • Breaking News

    Kiếm tiền bằng rút gọn link với 123link

    Hiện tại có rất nhiều site rút gọn link kiếm tiền, nhưng theo đánh giá của mình thì 123link.co là 1 site uy tín, tính view chuẩn và đang được số đông người VN tin dùng.


    Cụ thể 123link có những ưu điểm nổi bật sau:
    • Rate cao (giá tiền cho 1000 click), cao nhất là click từ Australia 4,7$, còn từ Việt Nam là 2,9$, có thể nói ít site rút gọn link nào trả tiền cho click từ Việt Nam cao đến vậy.
    • Hỗ trợ thanh toán qua Paypal và tài khoản Ngân hàng Việt Nam.
    • Giao diện đơn giản dễ sử dụng, có ngôn ngữ tiếng Việt.
    Tóm lại, vì đây là site Việt Nam nên rất phù hợp cho người Việt Nam muốn tham gia kiếm tiền, đơn giản từ khâu đăng ký đến rút tiền.

    Để đăng ký bạn bấm vào đây 123link.cocác bước đăng ký cũng rất đơn giản và khi đăng ký xong bạn nhớ vào email để kích hoạt nữa nhé. Thế là bạn đã có thể đăng nhập vào và rút gọn link kiếm tiền ngay thôi.

    Rút gọn link kiếm tiền bằng 123link





    Bạn tìm bất cứ đường link nào có trên mạng internet, có thể là link tin tức hoặc link hình ảnh, link video, link download….sau đó đăng nhập vào 123link để tiến hành rút gọn, sau đó đem đường link đã được rút gọn đó chia sẻ cho mọi người, có thể chia sẻ lên facebook, zalo, youtube, diễn đàn, blog hay website….bất kỳ đâu trên mạng internet, cứ mỗi khi có người click vào đường link đã được rút gọn đó là bạn sẽ nhận được tiền.

    Sau khi rút gọn, công việc quan trọng nhất để hái ra tiền bây giờ là copy đường link đã được rút gọn đem chia sẻ lên bất kỳ đâu trên mạng internet, khi có người nhấp vào sẽ hiện ra 1 trang quảng cáo từ 123link, người dùng sẽ phải xác nhận captcha bỏ qua quảng cáo để đi đến trang đích (link gốc), khi đó bạn sẽ nhận được tiền.

    Với mỗi một người click và bỏ qua quảng cáo như vậy bạn sẽ nhận được 0,0029$ nếu người đó click từ Việt Nam, 1000 click bạn được 2,9$, 1 triệu click bạn được 2900$ ~ 64 triệu VNĐ. Còn nếu click từ một số nước khác bạn sẽ được nhiều tiền hơn (tùy quốc gia), chẳng hạn nếu click từ Australia thì bạn sẽ nhận được 0,0047$/click. Bạn cũng có thể tự click để tăng view cho mình mỗi ngày với 1 IP mạng / 2 views / 24h.

    Lưu ý: Hiện link rút gọn của 123link đang bị facebook chặn hoặc đánh dấu là spam, không thể đăng lên facebook được. Các bạn hãy khắc phục bằng cách sao chép đường link đã rút gọn tại 123link đem đi rút gọn lần nữa tại các trang rút gọn anotepad.com hoặc vnlink.top. Lúc này sẽ đăng lên facebook thoải mái không bị chặn nữa và vẫn kiếm tiền bình thường.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    Post Bottom Ad